CÂU CHUYỆN MẬT ONG CHẤT LƯỢNG CAO TỪ VÙNG ĐẤT BUÔN ĐÔN

Tôi tên là Trần Thị Tuyết Mai – Là chủ sở hữu trang trại và thương hiệu Mật ong YokDon. Thật may mắn và diễm phúc khi tôi được sinh ra và lớn lên trên vùng đất đỏ Bazab này mỡ này. Trải qua bao nhiêu năm sinh sống và làm việc tại Buôn Đôn, một huyện biên giới cách thành phố Buôn Ma Thuột 30km về phía Tây, nơi mà có địa hình và khí hậu vô cùng đặc biệt , thuận lợi cho việc phát triển du lịch và nông nghiệp.

Giữ vung đất Buôn Đôn đầy nắng gió, hình ảnh những trang trại cà phê bạt ngàn và những cánh rừng hoa cỏ trùng trùng điệp điệp cùng những người nông dân cần mẫn chăm sóc cây cà phê. Có lẽ đó là những bức tranh đẹp, in đậm dấu ấn và có ý nghĩa  nhật trong làng tôi. Có sẵn trong mình niềm đam mê với con ong mật nên tôi chọn nghề nuôi ong lấy mật.

Thấu hiểu sự trăn trở của khách hàng rằng họ luôn luôn tìm kiếm một dòng thật sự nguyên chất. Để đáp ứng được nhu cầu mong muốn về chất lượng, với nhiều năm làm việc kinh nghiệm tôi luôn tâm đắc với sản phẩm mật ong hoa cà phê và hoa có được nuôi và chăm sóc tự nhiên tại YokDon.

Hành trình tạo ra những giọt mật từ hoa cỏ và hoa cà phê YokDon thật sự kỳ diệu bởi chúng tôi luôn tuân thủ quy trình tạo mật tự nhiên của đàn ong. Chỉ thu mật khi mật được đàn ong luyện kỹ, đủ ngày đủ tháng, để mật chín trong tổ, tổ ong bịt nắp toàn phần, chúa đựng mật ngọt đậm đặc tự nhiên.

  • CHÍN TỔ TỰ NHIÊN & 100% NGUYÊN CHẤT
  • THƠM NGỌT TỰ NHIÊN
  • KHÔNG XỬ LÝ NHIỆT
  • KHÔNG QUA ĐUN NẤU
  • KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN

Nhờ vậy mà chúng tôi luôn giữ được chọn vẹn dinh dưỡng của mật chín cùng vị ngọt và đặc trưng của hoa cà phê và hoa cỏ. Mật thu được vừa đậm đặc vừa tự nhiên và bảo toàn các chất dinh dưỡng, vitamin từ mật ong nguyên chất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lọ mật ong hoa cà phê YokDon mà bạn nhận được từ chúng tôi là tuyệt tác của chính đàn ong nuôi lấy mật tự nhiên, thật không dễ dàng, rất công phu và đầy cảm xúc

Chúng tôi tự hào với cách làm này, bởi chúng tôi tin rằng những thức quà TRỌN DINH DƯỠNG – THUẬN THIÊN NHIÊN này sẽ được những khách hàng yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp và luôn được quan tâm chăm sóc cho sức khoẻ của chính mình và những người thân trân trọng. Trải qua nhiều năm, MẬT ONG YOKDON đã chăm sóc sức khoẻ cho hàng ngàn khác hàng, gia tăng giá trị kinh tế cho nhiều đại lý trên toàn quốc.

Hãy kết nối và lan toả với chúng tôi.

Sản xuất tại: HỘ KINH DOANH CƠ SỞ SẢN XUẤT KINH DOANH MẬT ONG YOKDON

Địa chỉ:

  • Thôn 9, xã Tân Hoà, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk
  • 09/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP.Buôn Ma Thuật, Tỉnh Đăk Lắk.

*GPKD: số 40F8003775

*ATTP: số 103/2023/NNPTNT-ĐL

*TCCS: 01:2023/HKD MẬT ONG YOKDON

Email: matongyokdon@gmail.com

WEBSITE: http//matongyokdon.com

HOTLINE: 0984.294.163 – 0916.90.43.93